● Chính Sách Sản Phẩm

TIÊU CHÍ BÁN HÀNG

Tại GYM GROUP ® chúng tôi đảm bảo sẽ gửi đến Quý khách những sản phẩm chất lượng tốt nhất, Chúng tôi tin rằng việc lựa chọn một sản phẩm giá trị và đặt hàng qua điện thoại, hay mạng internet là một việc khó khăn và chưa phải thói quen mua sắm của người Việt, nhưng bằng cách nào đó chúng tôi mong muốn rằng điều này sẽ thay đổi khi bạn quyết định mua hàng tại GYM GROUP ® , và chúng tôi đang nỗ lực hết mình để làm được điều đó. 

1. Tập trung vào sản phẩm:

Chúng tôi tin rằng việc khuyến mãi hay quà tặng đi kèm không phải là yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của bạn tại GYM GROUP ® mà đó là vì chất lượng thực sự trong mỗi sản phẩm mà chúng tôi cung cấp. Điều chúng tôi quan tâm đó là làm sao để bạn mua hàng của chúng tôi vào những lần sau và sau nữa, chúng tôi cho rằng sự trung thành của khách hàng không phải là điều mà chúng tôi có thể mua (hoặc giành) được mà nó đến từ một nơi sâu hơn, có thể là việc kinh doanh bằng những cách trung thực, những cách không thể quảng bá hay mã hoá bằng công nghệ. 

2. Tập trung vào khách hàng:

Chúng tôi quan niệm rằng khách hàng là yếu tố cốt lõi để chúng tôi tồn tại và phát triển vì vậy định hướng phục vụ và chăm sóc khách hàng tận tình, ân cần, chu đáo là tiêu chí xuyên suốt trong quá trình hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Làm thế nào để thoả mãn đến mức tối đa nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về chất lượng sản phẩm phong cách phục vụ và tính hiệu quả của chi phí là đều vô cùng quan trọng đối với chúng tôi, cũng như là động lực của chúng tôi trên đường phát triển

3. Có trách nhiệm với sản phẩm: 

Tại GYM GROUP ® , chúng tôi đảm bảo sẽ gửi đến người dùng những sản phẩm an toàn cam kết không gây nguy hại đến sức khỏe với chất lượng tốt nhất. Chúng tôi luôn xem xét kỹ mọi thứ trước khi chuyển đến Quý khách để đảm bảo chúng trong tình trạng tốt nhất, đồng thời cũng cố gắng hết sức để đóng gói và bảo vệ tất cả chúng không bị hư hại trên đường vận chuyển. Tuy nhiên nếu quý khách gặp phải vấn đề không mong muốn do lỗi từ chúng tôi, chúng tôi rất xin lỗi và sẽ có phương án đổi trả, đền bù hợp lý nhất.

4. Giá tốt nhất:

Bằng chính sách cung cấp sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến người sử dụng, không qua bất cứ đơn vị trung gian nào. Bằng cách làm này chúng tôi đã giảm thiểu tối đa các chi phí phát sinh trung gian ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm đồng thời đảm bảo mức giá hợp lý nhất đến người sử dụng. Với mong muốn mọi người dân Việt Nam đều có cơ hội tiếp cận những sản phẩm chăm sóc sức khỏe thông minh hiện đại.

5. Đa dạng hóa sản phẩm: 

Với vị thế là hệ thống chuỗi Trung tâm mua sắm chuyên ngành hàng thể thao, thiết bị chăm sóc sức khỏe lớn nhất hiện nay, sản phẩm bày bán tại hệ thống GYM GROUP ® vô cùng đa dạng và phong phú. Từ những dòng sử dụng cho cá nhân, gia đình đến thiết bị cao cấp cho phòng GYM, khách sạn, resort…

6. Hậu mãi chu đáo tận tâm: 

Tất cả các sản phẩm GYM GROUP ® cung cấp sẽ được bảo hành (trong thời hạn quy định) và bảo trì trọn đời, hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh phụ kiện trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Với những chính sách bảo hành, bảo trì trung thực & rõ ràng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp & hiện đại đó là sự khác biệt từ chúng tôi.

 

__________ 🇻🇳🎖🇻🇳__________

 

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

GYM GROUP ® luôn hướng đến việc cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất với chi phí cạnh tranh cho tất cả các đơn đặt hàng từ quý khách. Chúng tôi giao hàng trên toàn quốc với chính sách cụ thể như sau:

I. Các hình thức giao hàng

1. Giao hàng tận nhà: đối với các sản phẩm nặng, cồng kềnh… trong phạm vi có hỗ trợ giao hàng tận nhà theo quy định từ GYM GROUP ® (*)

2. Giao hàng qua dịch vụ vận tải: Trong một số trường hợp, hoặc để rút ngắn thời gian nhận hàng quý khách có thể lựa chọn hình thức vận chuyển qua dịch vụ vận chuyển (bên tứ ba) như nhà xe khách, xe tải, công ty vận chuyển …

3. Giao hàng qua bưu điện hoặc dịch vụ chuyển phát nhánh: hình thức này ít được sử dụng tại GYM GROUP ®  vì đa số sản phẩm nặng cồng kềnh… Quý khách có nhu cầu nhận hàng qua hình thức này phải thanh toán mọi chi phí phát sinh trong quá trình giao nhận với đơn vị vận chuyển.

4. Nhận hàng tại cửa hàng: Quý khách có thể đến các showroom GYM GROUP ®  thanh toán và nhận hàng ngay tại showroom.

II. Chi phí vận chuyển:

Trong những trường hợp cụ thể chi phí vận chuyển có thể phát sinh thêm, nhân viên của GYM GROUP ® sẽ liên hệ xác nhận cụ thể với quý khách hàng trước khi chúng tôi tiến hành giao hàng cho Quý khách.

1. Vận chuyển miễn phí đối với những đơn hàng trên 2.000.000đ trong những trường hợp sau:

- Tất cả các đơn đặt hàng trong Bán kính 50km từ chi nhánh gần nhất của GYM GROUP ®  điều được miễn phí vận chuyển (trừ những đơn hàng thanh lý hoặc đã giảm giá…)

- Đối với các đơn hàng: sản phẩm cồng kềnh sẽ được giao hàng miễn phí với điều kiện thời gian giao hàng sẽ do GYM GROUP ®  quy định. Ngoại trừ các trường hợp sau:

+ Yêu cầu nhận hàng nhanh: có thể sẽ phát sinh thêm chi phí vận chuyển, chi phí này do 2 bên thống nhất tại thời điểm mua hàng.

III. Thời gian giao hàng:

1. Bán kính 50km từ showroom gần nhất: Thời gian giao hàng không quá 2 ngày làm việc  (trừ khi sản phẩm đang tạm hết hàng đã thông báo trước với Quý khách)

2. Bán kính 50 – 100km từ showroom gần nhất: thời gian giao hàng từ 2-3 ngày làm việc.

3. Bán kính 100km – 200km từ showroom gần nhất: thời gian giao hàng từ 5- 7 ngày làm việc.

4. Bán kính trên 200km từ showroom gần nhất: thời gian giao hàng từ 5-15 ngày làm việc (trường hợp có đơn hàng cùng tuyến có thể ghép đơn chúng tôi có thể hỗ trợ giao sớm hơn)

IV. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển:

- Nếu dịch vụ vận chuyển do GYM GROUP ®  giao nhận sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ chúng tôi đến quý khách.

- Quý khách lưu ý: Tất cả các sản phẩm Công ty bán ra đều có đầy đủ chứng từ như: Hóa đơn bán hàng; hoặc (và) Phiếu giao hàng; hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Do vậy khách hàng có quyền từ chối nhận hàng khi không có 1 trong 3 loại chứng từ trên, việc này nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, mua đúng hàng của chúng tôi, đồng thời đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng..

- Quýkhách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng : 0988006863

- Sau khi quýkhách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. GYM GROUP ®  không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.

- Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ GYM GROUP ® đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

__________ 🇻🇳🎖🇻🇳__________

CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

GYM GROUP ® luôn hướng tới việc cung cấp dịch vụ giao hàng tốt nhất cho tất cả các đơn hàng của bạn. 

Sau khi Quý Khách đặt hàng thành công tại website GYM GROUP ® , Chúng tôi sẽ gửi email để thông báo tới Quý Khách, trong đó bao gồm nội dung chi tiết đơn hàng đã đặt thành công và gọi điện xác nhận đơn hàng. 

Giao nhận hàng hóa -  Kiểm hàng trước khi thanh toán

Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Vận hành và sử dụng sản phẩm.

Quý Khách vui lòng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. 

Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.

Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng. 

__________ 🇻🇳🎖🇻🇳__________

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Chính sách đổi trả sản phẩm của  GYM GROUP ® : quy định các lý do chấp nhận đổi trả, yêu cầu cho sản phẩm được đổi trả và thời gian xử lý đổi trả cho khách hàng.

I. Lý do chấp nhận đổi trả:

- Sản phẩm giao không đúng chủng loại, mẫu mã như đơn đặt hàng.

- Bị giao sai về số lượng, thiếu linh phụ kiện đi kèm so với đơn đặt hàng.

- Sản phẩm bị hỏng do lỗi nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.)

- Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng.

  Chú ý : Hàng đổi trả không áp cho dụng sản phẩm thanh lý

II. Điều kiện đổi trả:

1. Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả

- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn theo quy cách ban đầu, đầy đủ nhãn mác, tem (nếu có). Trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển)

- Sản phẩm phải còn đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành) và linh phụ kiện hoặc tặng phẩm đi kèm (nếu có)

- Sản phẩm không bị biến dạng, dơ bẩn hoặc các dấu hiệu khác chứng tỏ đã qua sử dụng.

- Khi có yêu cầu đổi trả hàng khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các số điện thoại tại chi nhánh gần nhất hoặc tổng đài 0988006863 đồng thời cung cấp đầy đủ các giấy tờ chứng minh khách hàng đã mua sản phẩm tại  GYM GROUP ®  (hóa đơn bán hàng, phiếu bảo hành, biên nhận giao hàng, sao kê ngân hàng…) sản phẩm cần đổi trả và tặng phẩm đi kèm (nếu có)

2. Thời gian đổi trả:

Trừ khi có những quy định khác trong phần giới thiệu mô tả cụ thể của sản phẩm trên website GYM GROUP ® . Yêu cầu đổi trả hàng của quý khách phải được thông báo đến chúng tôi trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm. Thời gian xác nhận đổi trả hàng là lúc khách hàng cung cấp đầy đủ yêu cầu đổi trả và hóa đơn chứng từ hợp lệ chứng minh đã mua hàng tại  GYM GROUP ®

3. Chi phí đổi trả:

- Đối với các sản phẩm do lỗi của  GYM GROUP ® , khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngày .
- Các trường hợp đổi trả còn lại khách hàng chịu 30% phí dựa trên giá trị sản phẩm/đơn hàng.

III. Quy định hoàn tiền:

1. Nguyên tắc hoàn tiền:

- Phương thức hoàn tiền căn cứ theo phương thức thanh toán tương ứng của khách hàng khi mua hàng (trừ khi có những giải pháp được 2 bên thỏa thuận).

- Hoàn tiền khi khách hàng sử dụng Voucher/Giftcode/Điểm tích lũy: trong các trường hợp đặc biệt được  thethao247 chấp nhận hoàn tiền khi khách hàng sử dụng Voucher/Giftcode/Điểm tích lũy.  GYM GROUP ®  sẽ không hoàn lại khoản giá trị Voucher/Giftcode/Điểm tích lũy khách hàng đã sử dụng mà chỉ hoàn lại khoản tiền thực tế bỏ ra mua hàng.

2. Phương thức hoàn tiền:

- Hoàn tiền mặt tại các trung tâm  GYM GROUP ®

- Hoàn tiền thông qua ngân hàng chấp nhận thẻ (thanh toán bằng thẻ tín dụng)

- Hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng.

3. Thời gian xử lý:

-  GYM GROUP ®  sẽ phản hồi yêu cầu đổi trả của khách hàng qua email,sms, điện thoại trong tối đa 2 ngày làm việc kể từ khi chúng tôi tiếp nhận yêu cầu đổi trả hợp lệ từ khách hàng.

- Nếu yêu cầu đổi trả của khách hàng đáp ứng các điều kiện quy định (trong các mục của chính sách đổi trả GYM GROUP ® như trên)  GYM GROUP ®  sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng kể từ khi yêu cầu đổi trả được thực hiện trong thời gian như sau:

+ Với phương thức thanh toán không thông qua ngân hàng hoặc dịch vụ COD: khách hàng sẽ nhận được tiền từ 5-7 ngày làm việc.

+ Với phương thức thanh toán thông qua ngân hàng

++ Giao dịch chuyển khoản từ các thẻ ATM nội địa của quý khách đến tài khoản ngân hàng của  GYM GROUP ® : khách hàng sẽ nhận được tiền từ 5-7 ngày làm việc.

++ Giao dịch thanh toán bằng thẻ tín dụng của các tổ chức quốc Tế: Việc thanh toán bằng thẻ tín dụng khi có phát sinh hoàn tiền sẽ phải qua nhiều thủ tục nhằm mục đích chống gian lận và thời gian tra soát từ ngân hàng. GYM GROUP ® sẽ hoàn tất thủ tục hoàn tiền để chuyển đến ngân hàng trong vòng 3-5 ngày làm việc. Sau đó, ngân hàng sẽ tiếp tục xử lý yêu cầu hoàn tiền của quý khách trong vòng 7-15 ngày làm việc.

Lưu ý: để đảm bảo quyền lợi của quý khách, trước khi nhận hàng quý khách vui lòng kiểm tra kỹ tình trạng hàng hóa và xác nhận bằng việc ký tên vào biên nhận giao hàng.

__________ 🇻🇳🎖🇻🇳__________

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

A. BẢO HÀNH

1. Điều kiện bảo hành: (miễn phí) Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành theo quy định riêng của từng chủng loại sản phẩm pên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

2. Trường hợp không được bảo hành: (sẽ hỗ trợ thay thế, sửa chữa có tính phí)

Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành;

Sản phẩm bị hư hại, bể vở, rách do cố ý hoặc ngoại lực tác động vào như thiên tai, va đập, rơi vỡ, côn trùng xâm nhập, chuột cắn…

Sử dụng sản phẩm không theo quy định của nhà sản xuất (hoặc sách hướng dẫn sử dụng). Sử dụng không đúng điện áp theo quy định gây hư hỏng;

Không bảo hành các pnh kiện: dây nguồn, ốp nhựa, khóa an toàn.

3. Thời gian bảo hành: Thời gian bảo hành sẽ tùy thuộc vào giá trị của từng nhóm sản phẩm cụ thể như sau:

Nội dung
Nhóm sản phẩm

Hạng

Giá trị
(Đã bao gồm VAT)

Thời gian bảo hành

Ghi chú

GHẾ MASSAGE

Thương gia

Từ 50.000.000 đồng trở lên

06 năm (Da bảo hành 02 năm)

Đơn Hàng "GHẾ MASSAGE" CÓ GIÁ TRỊ TỪ 60.000.0000VNĐ TRỞ LÊN SẼ ĐƯỢC “định kỳ bảo trì, bảo dưỡng 6 tháng 1 lần”.

Phổ thông

Từ 20.000.000 đồng đến dưới 50.000.000 đồng

05 năm (Da bảo hành 01 năm)

Từ 12.000.000 đồng đến dưới 20.000.000 đồng

03 năm (Da bảo hành 01 năm)

Dưới 12.000.000 đồng

01 năm (Da bảo hành 01 năm

MÁY CHẠY BỘ

Tất cả sản phẩm

05 năm (Ván thảm bảo hành 01 năm)

 

GIÀN TẠ

Tất cả sản phẩm

06 năm

 

XE ĐẠP VÀ MÁY TẬP THỂ THAO KHÁC

 

Từ 6.000.000 đồng trở lên

03 năm

 

Dưới 6.000.000 đồng

02 năm

 

Lưu ý:

Việc bảo hành được thực hiện theo số điện thoại mà khách hàng cung cấp khi mua hàng;

Thời gian bảo hành căn cứ vào thời gian kích hoạt bảo hành được gửi vào số điện thoại đăng ký mua hàng (thể hiện trên hóa đơn mua hàng).

4. Chế độ bảo hành:

Bảo hành tận nhà: áp dụng cho các nhóm sản phẩm Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage, thiết bị phòng gym hoặc các thiết bị khác cồng kềnh quá khổ.

Bảo hành tại showroom GYM GROUP ® :  áp dụng cho các nhóm sản phẩm: máy xay, quạt điều hòa loại nhỏ, máy massage cầm tay, đai massage bụng… Khi có sự cố trong việc sử dụng sản phẩm Quý khách vui lòng mang trực tiếp (hoặc gửi qua nhà xe, dịch vụ vận chuyển) đến các trung tâm bảo hành của GYM GROUP ® để được sữa chữa và bảo hành theo quy định. Các chi phí phát sinh trong quá trình vận chuyển do quý khách thanh toán với đơn vị vận chuyển.

Hướng dẫn xử lý sự cố tận nhà: trong một số trường hợp do khó khăn về địa lý, chúng tôi có thể hướng dẫn khách hàng tự khắc phục các sự cố (lỗi) cơ bản qua điện thoại hoặc tài pệu hướng dẫn.

B. BẢO TRÌ – BẢO DƯỠNG

Tất cả các sản phẩm của GYM GROUP ® đều được bảo trì – bảo dưỡng trọn đời, hỗ trợ thay thế pnh phụ kiện trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Chi phí: việc bảo trì – bảo dưỡng sản phẩm có thể phát sinh thêm chi phí, chi phí này sẽ được thông báo trước hoặc tại thời điểm kiểm tra sản phẩm hư hại không do lỗi của nhà sản xuất.

Hỗ trợ thay thế pnh phụ kiện: theo quy định, pnh kiện của tất cả sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi khi hết thời hạn bảo hành quý khách sẽ được hỗ trợ với mức giá ưu đãi.

Di dời và tháo lắp: Việc tháo lắp và di chuyển sản phẩm theo mục đích (nhu cầu) sử dụng của quý khách sẽ không nằm trong ràng buộc của quy định bảo hành, bảo trì – bảo dưỡng. Chúng tôi chỉ hỗ trợ di chuyển (lắp đặt) có tính phí, chi phí này sẽ được hai bên thống nhất khi tham khảo hiện trạng thực tế.

C. QUY TRÌNH TIẾP NHẬN BẢO HÀNH, BẢO TRÌ – BẢO DƯỠNG (đối với nhóm sản phẩm được bảo hành tận nhà)

Bước 1: Gọi đến tổng đài 0988006863

Bước 2: Cho thông tin tên, địa chỉ, số điện thoại của khách hàng.

Bước 3: Thông báo tình trạng lỗi cụ thể của sản phẩm.

Quy định về thời gian thực hiện bảo hành, bảo trì – bảo dưỡng như sau:

KHU VỰC

THỜI GIAN

Trong vùng nội thành tỉnh/thành phố có CN Công ty

24 giờ

Trong vùng ngoại ô thành tỉnh/thành phố có CN Công ty hoặc thuộc tỉnh/thành phố không có CN Công ty

48 giờ

Vùng núi, vùng sâu vùng xa, hải đảo đi lại khó khăn, dân cư thưa thớt

Từ 03 – 05 ngày

LIÊN HỆ, THẮC MẮC, KHIẾU NẠI CÁC VẤN ĐỀ LIÊN QUAN ĐẾN BẢO HÀNH, BẢO TRÌ – BẢO DƯỠNG

Mọi thông tin thắc mắc, khiếu nại của khách hàng pên quan đến Bảo hành, Bảo trì– Bảo dưỡng sẽ được tiếp nhận bởi TRUNG TÂM BẢO HÀNH & DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG của GYM GROUP ® .